Đặc Biệt Lưu Ý

VUI LÒNG ĐỌC KĨ BÀI POST NÀY TRƯỚC KHI CÓ Ý ĐỊNH MANG TRUYỆN CỦA NHÓM RA KHỎI WORDPRESS.

1. TUYỆT ĐỐI KHÔNG MANG TRUYỆN RA KHỎI TRANG CHỦ WORDPRESS CỦA NHÓM MÀ KHÔNG XIN PHÉP VÀ KHÔNG CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA NHÓM DƯỚI BẤT KÌ HÌNH THỨC NÀO.
2. KHÔNG SỬ DỤNG BẢN DỊCH/BẢN SCANS CỦA NHÓM VÀO BẤT KÌ MỤC ĐÍCH THƯƠNG MẠI NÀO (KỂ CẢ IN ẤN ĐỂ TỰ ĐỌC CŨNG KHÔNG).
3. BẮT ĐẦU TỪ NGÀY 07/01/2016, CAMELLIA SẼ KHÔNG GIẢI QUYẾT BẤT KÌ YÊU CẦU NÀO LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC REPOST/REUPLOAD TRUYỆN DO NHÓM THỰC HIỆN (TRỪ VIỆC GIỚI THIỆU TRUYỆN + DẪN LINK).
4. KỂ TỪ NGÀY 09/01/2016, TOÀN BỘ CÁC CHƯƠNG TRUYỆN ĐỀU SẼ ĐƯỢC KHÓA PASS ĐỂ TRÁNH TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐÁNG CÓ XẢY RA. VUI LÒNG ĐỌC KĨ GỢI Ý PASS NGAY PHÍA TRÊN MỤC LỤC CỦA MỖI TRUYỆN. ĐỐI VỚI CÁC BẠN ĐỌC TRUYỆN BẰNG ĐIỆN THOẠI, XIN HÃY CHUYỂN CHẾ ĐỘ GÕ SANG TIẾNG ANH ĐỂ NHẬP PASS ĐƯỢC CHÍNH XÁC.
5. VUI LÒNG KHÔNG ĐẠO VÀ SỬ DỤNG BẢN DỊCH CỦA NHÓM KHI CHƯA XIN PHÉP. HIỆN NHÓM ĐÃ GẶP PHẢI TRƯỜNG HỢP NÀY KHÔNG DƯỚI 3 LẦN RỒI, CÁC BẢN DỊCH CỦA NHÓM ĐỀU BỊ MANG ĐI TỨ TUNG VÀ ĐIỀU NÀY KHÔNG HAY CHÚT NÀO CẢ. XIN HÃY TÔN TRỌNG THÀNH VIÊN THỰC HIỆN BẢN DỊCH CỦA CÁC BỘ TRUYỆN ĐÓ VÀ TÔN TRỌNG NHÓM.
7. CUỐI CÙNG, CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ BỎ THỜI GIAN ĐỌC BẢN LƯU Ý NÀY CỦA NHÓM, CHÚC CÁC BẠN CÓ NHỮNG KHOẢNG THỜI GIAN VUI VẺ KHI ĐỌC TRUYỆN Ở ĐÂY.

 

8 thoughts on “Đặc Biệt Lưu Ý

    • =))) Trời ơi, thím ấy mà tự trans được thì đã chẳng lấy truyện của người khác về reup. =)) Mà nói cho cùng thì làm kiểu đó để kiếm fame cho bản thân thôi. Kiểu ăn sẵn trên công sức của người khác quen rồi ấy. :3

      Số lượt thích

  1. xin lỗi ta là Quỷ Xích đây OAO chỉ là quên chưa hỏi các nàng chứ ta có để link lại bên dưới OAO thật sự OAO xin lỗi vì chưa xin đăng đã đưa lên đó OAO thành thật xin lỗi * cúi đầu*

    Số lượt thích

    • Chào bạn, đầu tiên rất cảm ơn bạn đã phản hồi lại cho nhóm.

      Về việc này, sau khi đã thảo luận lại với chị Seara-Phụ tá Leader-Translator của bộ Xỏ khuyên, bọn mình nhất trí chấp nhận lời xin lỗi của bạn, tuy nhiên về phần giải thích thì bọn mình không chấp nhận. Lý do là vì: Thứ nhất, nếu bạn chỉ quên chưa hỏi (xin phép) bọn mình thì ít nhất khi đem truyện đi, bạn hẳn là phải giữ nguyên toàn bộ những gì mà bọn mình đã up chứ không phải là cắt bỏ 2 trang credits của nhóm Eng Scans và của nhóm mình như vậy. Thứ hai, bọn mình rel bộ Xỏ Khuyên vào ngày 01/01 và bạn đã up nó lên TTG vào ngày 04/01, trong vòng 3 ngày hay ít nhất là trong khoảng thời gian bạn download từng trang truyện xuống để tải lên TGG, không lý nào bạn lại không có thời gian hoặc bận đến mức không thể hỏi nhóm 1 câu được (vì bọn mình hầu như đều sẽ túc trực hoặc ghé qua trang nhà mỗi ngày cho nên mọi ý kiến phản hồi đều sẽ được bọn mình trả lời/giải quyết trong vòng 1 ngày).

      Tóm lại là sau khi cùng thảo luận với nhau, bọn mình nhất trí chấp nhận lời xin lỗi của bạn, đồng thời thể theo nguyện vọng của chị Seara-thành viên trực tiếp tham gia hoàn thành bản dịch và tìm tư liệu của bộ truyện, yêu cầu bạn liên hệ với Admin để xóa hoàn toàn bộ truyện đó (Xỏ Khuyên) ra khỏi hệ thống website truyentranhgay.com (không lưu bản cache hay gì hết) ngay trong ngày hôm nay. Tin tưởng từ giờ đến hết ngày hôm nay, các bạn có 7 tiếng đồng hồ để làm việc này nên hẳn là sẽ không có khó khăn gì.

      Nhân đây bọn mình cũng xin thông báo luôn là kể từ giờ phút này, bọn mình không giải quyết/không chấp nhận bất cứ yêu cầu xin reup truyện của nhóm lên bất cứ website nào ngoại trừ việc dẫn link, mong bạn chú ý điều này.

      Cuối cùng, bọn mình thực sự mong là chuyện này sẽ không xảy ra một lần nào nữa. Bọn mình sẽ sửa lại bài post thông báo về việc này ngay sau khi bọn mình xác nhận là bên các cậu đã hoàn toàn xóa truyện khỏi hệ thống. Mong bạn rút kinh nghiệm và chú ý hơn.

      _Camellia’s Staff_

      Liked by 3 people

    • Ầu, cảm ơn bạn đã thông báo với bọn mình. :”> Thật sự thì lần khóa nhà trở lại sau hai ngày mở để rel pj mới cũng là vì sự việc bị lấy bản dịch cơ chế ABO đó. Bọn mình đã liên hệ với nhóm dịch kia để giải quyết thế nhưng họ cứ lần lữa mãi không chịu trả lời làm bọn mình không biết phải làm sao, thực sự rất mệt luôn. :(((

      Số lượt thích

  2. Mik ủng hộ nhóm mình cũng đã từng dịch truyện, đăng truyện và truyện cũng bị cướp do tức quá nên đã bỏ nghề 2 năm rồi thấy nhóm có cùng nỗi khổ nên tức giùm

    Số lượt thích

Mau nói gì đi nào \(/// v ///)/~ | (///∇///✿) | (つ≧▽≦)つ~♡ | (灬╹ω╹灬) | (=ω=.) | (ノ≧∇≦)ノ ミ ┸━┸ | (#`д´)ノ ┸━┸ |( ̄^ ̄)| (╥﹏╥) | (´;д;) | Σ(゚Д゚;) | Σ(=д=ノ)ノ | ∑ヾ( ̄0 ̄;ノ | ( ̄ロ ̄;) | ≖‿≖ | (¬‿¬) | (눈‸눈) | (─‿‿─) | (*•w•)8<╰ひ╯| o(*≧▽≦)ツ | _(:3)∠)_ | o(* ̄▽ ̄*)ゞ | TДT | ╮(╯▽╰)╭ | (=⌒▽⌒=) | (Φ ω Φ)| ( ͡° ͜ʖ ͡°) | (*´∀`*) | (´・ω・`) | (´;д;`) | (*´﹃`*) | \(´▽`*)(*´▽`)/ |

