[Yaoi] ABO Cục Cưng Bạo Lực

Cục Cưng Bạo Lực

001

Tên khác: Abarenbo Honey, あばれんぼハニー

Tác giả: Tobidase Kevin

Thể loại: ABO, Fantasy, Gender Bender, Mafia, Rape, School Life, Yaoi

Tình trạng bản gốc: 1 Volume (On going?)

Tình trạng bản dịch: Đã hoàn thành

Translator: Shiver

Editor: Jae Boj

Proofreader: Seara

Quality Checker: Jae Boj

Nội dung: Omegaverse – một thế giới giả tưởng nơi mà con người được phân thành ba chủng loại Alpha, Beta, Omega. Trong đó Alpha chiếm 20% là thành phần cao quý nhất của xã hội còn Omega chỉ chiếm 10% dân số là tầng lớp dưới đáy, yếu ớt về tất cả mọi mặt và không có địa vị gì. Vậy câu chuyện tình yêu của một Alpha và một Omega sẽ gặp phải những trắc trở gì, họ phải làm sao để đến được với nhau và có một Happy Ending như chuyện cổ tích? Cùng đón xem câu chuyện về một em uke tạc mao, dễ xấu hổ và chàng seme đẹp trai, lạnh lùng nhé.

Khụ, đừng để nội dung phía trên lừa tình, đây mới là nội dung thật này!
Nội dung: Đây là một câu chuyện diêu đáng yêu về 1 Omega đầu gấu, hung hăng, siêu cường, cuồng gấu bông và một Alpha lạnh lùng, đẹp trai nắm giữ cương vị bang chủ đời thứ 2 tương lai của băng đảng mafia cùng với cuộc chiến đánh nhau để tranh giành gấu bông, đánh tới đánh lui và rốt cuộc là đánh đến “lăn lộn” trên (giường) cỏ! =)))

NOTE 1: Truyện được thực hiện hoàn toàn từ tiếng Nhật, xin vui lòng không ks, không repost/reupload ở bất cứ đâu.

NOTE 2: Ta-da! Đây là pj tiếng Nhật đầu tiên do chị Shiver – translator tiếng Nhật của nhóm thực hiện và dự án ABO đầu tiên của Camellia đã được lên sàn, cùng gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới chị Shiver đã thực hiện phần bản dịch và chị Seara đã thực hiện phần biên tập bản dịch cho pj này nhé. :”> Thật sự rất cảm ơn hai chị!!! >3< <333

PASSWORD: Tên nhóm dịch, gồm 8 chữ cái, viết hoa chữ cái đầu.

For who don’t understand Vietnamese, password is our group’s name: C*m*ll*a

MỤC LỤC

*****

-END-

86 thoughts on “[Yaoi] ABO Cục Cưng Bạo Lực

    • Sau khi kết thúc đợt vote cho bộ truyện mà bạn muốn đọc nhất vào lúc 00h00 ngày 29/04 và công bố bộ truyện được mọi người mong muốn đọc chương mới nhất vào dịp lễ 30/4 – 1/5, nếu bộ này được nhiều vote nhất thì chương 2 sẽ có vào ngày 30/4 nhé bạn. :3

      Like

  1. Huhu đọc trên myreadingmanga r mà chỉ có bản JP thôi ko hiểu TT v TT thích bộ này lắm cảm ơn nhóm nha yêu nhóm nhiều (ノ≧∇≦)ノ

    Like

  2. Mấy nàng ơi vậy bộ riêng của cp phụ tên gì vậy nà. Coi xong quoắn quéo phải coi đi coi lại mấy lần. Cảm ơn cả nhà đã cố gắng up truyện vs tốc độ tên lửa thế này nhoa. ❤ ❤

    Like

    • Cảm ơn lời động viên của bạn. :)))
      Chuyện về cp phụ bọn mình đang làm đây, sẽ đăng nốt ba chương đó trong thời gian sắp tới, không có “tốc độ tên lửa” nữa nhưng cũng nhanh thôi bạn nhé. :3

      Like

  3. Lần đầu ghé qua nhà nàng, ta biết qua truyện tranh 8 do bên đó đang đăng truyện of nàng. Truyện so cute lắm lắm ạ, cảm ơn nàng đã đăng bộ truyện này nhá

    Like

  4. Huhuhuhu truyện đáng yêu quá ạaaaaaa ❤️❤️❤️ Em cảm ơn các chị rất rất rất rất rất nhiều vì đã dịch truyện này ~~~ em khóc luôn đây này các chị đáng yêu chết mất😭😭😭😭😭

    Like

  5. Pingback: List Yaoi. – Tuyết Nguyệt Sơn Trang

  6. lâu lắm mới tìm thấy bộ yaoi ưng ý như bộ này *hạnh phúc*
    hình tượng seme lẫn uke đều hợp gu
    hình vẽ siêu siêu đẹp nhất là tạo hình Hachi với quản gia, nhưng cũng có lúc moe chết con người ta (đoạn hai đứa trẻ con cãi nhau)
    tình tiết lẫn nội dung đều hợp với ý
    yêu chủ Camellia quá đi *hôn hôn*

    Liked by 1 person

    • À à, cái mục đó bọn tui hiện tại đang bận quá nên chưa có cập nhật nữa, nên là bộ nào mà trong list On Going hoặc Scarlet Beriko hay Harada mà hoàn rồi thì bọn tui tạm thời để thêm cái Complete cuối tên truyện á. Nàng chịu khó bấm vào đó xem nha, bọn tui sẽ sớm cập nhật list Finished sau. :”>

      Like

  7. Đọc lại lần thứ 3 rồi. Truyện dịch mượt lắm í. Tks chủ nhà.
    À mà cho mình hỏi là k có link down truyện này hở??? Tại mình muốn lưu giữ về ấy mà 😊

    Like

    • À, link down bộ này thì bạn chờ bọn mình có thời gian rảnh remake lại các chương chưa được hoàn thiện về edit rồi sẽ cập nhật link down nhé. Đến lúc đó bọn mình sẽ thông báo trên page nên bạn bấm theo dõi page của nhóm trên fb để dễ dàng nhận thông báo nha. :”>

      Liked by 1 person

  8. Pingback: ABO Cục Cưng Bạo Lực | Vân Vân Điệp

  9. Nhóm ơi, hơi vô duyên nhưng mình xin được phép mượn vài câu trong phần giới thiệu về ABO (cụ thể là chất ức chế kì phát tình và vài câu trong kì phát tình) trong phần dịch của nhóm vào một bài của mình bên wordpress riêng và wattpad , tất nhiên mình sẽ ghi nguồn để PR cho truyện các bạn dịch để mọi người dễ hình dung về ABO hơn, dẫn link đầy đủ và kéo ngược link về đây cho các bạn xem phản hồi. Được không ạ ? Khụ, nếu không được thì cũng không sao ;; v ;; hãy nhắn “seen” nếu các bạn từ chối.

    Liked by 1 person

    • Chào bạn, rất vui vì bạn đã để lại bình luận hỏi ý kiến nhóm. ^^ Về việc mà bạn đề nghị, bọn mình rất hoan nghênh và sẵn lòng đồng ý. Chỉ là sau khi làm xong, rất mong bạn sẽ gửi lại link cho bọn mình để bọn mình xem với nhé. Tại bọn mình cũng thắc mắc không biết bạn sẽ dự định dùng những phần giới thiệu về ABO vào việc gì ấy mà. 😄

      Like

      • Ok ok ;; v ;; mình sẽ, nhưng thực ra wp mình rất ít thậm chí không có người ghé nên chả biết có PR được cho các bạn được không , mình định làm một phần tổng kết về ABO để đào hố truyện mới để có ai ghé ngang đọc truyện thì còn có cái để giải thích ;; v ;; và mình chưa xác định bao giờ làm nên chưa dẫn link ngay được. Khi nào mình làm sẽ kéo link qua cho các bạn xem nha.

        Like

Mau nói gì đi nào \(/// v ///)/~ (///∇///✿) (つ≧▽≦)つ~♡ (灬╹ω╹灬) (=ω=.) (ノ≧∇≦)ノ ミ ┸━┸ (#`д´)ノ ┸━┸ ( ̄^ ̄) (╥﹏╥) (´;д;) Σ(゚Д゚;) Σ(=д=ノ)ノ ∑ヾ( ̄0 ̄;ノ ( ̄ロ ̄;) ≖‿≖ (¬‿¬) (눈‸눈) (─‿‿─) (*•w•)8<╰ひ╯ o(*≧▽≦)ツ _(:3)∠)_ o(* ̄▽ ̄*)ゞ TДT ╮(╯▽╰)╭

