[Yaoi] Đừng Chạm Vào Ngực Tôi!

Đừng Chạm Vào Ngực Tôi!

camellia-credit

Tác giả: Taki Hajime

Thể loại: Adult, Nipples play, Oneshot, School life, Yaoi

Translator: Shiver, Seara

Editor: Jae Boj

Proofreader: Seara

Redrawer: Mì, XP, Jae Boj

Quality Checker: Jae Boj

Nội dung (by Jae Boj): Đây là một OS biến thái về “nhũ giao”, dành cho các bạn là fan của thể loại nipples play. :3

PASSWORD: Tên nhóm dịch, gồm 8 chữ cái, viết hoa chữ cái đầu.

WARNING: Truyện có nội dung cực kì nhạy cảm, không dành cho những bạn dị ứng với thể loại nipples play, xin hãy cân nhắc kĩ trước khi quyết định đọc tiếp.

For those who don’t understand Vietnamese, password is our group’s name: C*m*ll*a

MỤC LỤC

*****

Oneshot

26 comments

  1. Aaaaaaaaaaaaaa tui thích cái thể loại này lắm luôn mà chưa đọc được nhiều >.< Truyện này vẽ đúng đẹp, các cô redraw cực kì có tâm luôn ♡♡♡♡♡♡ Cơ à tui muốn xem cảnh bạn seme kích thích những chỗ khác của bạn uke ghê (///∇///)

    Liked by 1 person

    • Ha ha ha, cảm ơn comt động viên của cô nha. :v Thực tình thì bọn tôi cũng muốn xem cảnh seme khai thác những chỗ khác của uke lắm nhưng mà chưa tìm được xem bộ này có chương sau hay không nên đành mặc định nó là OS thôi vậy. Nếu sau này mà bọn tôi tìm được chương sau thì bọn tôi sẽ làm tiếp nhé. :3

      Liked by 2 people

Mau nói gì đi nào \(/// v ///)/~ | (///∇///✿) | (つ≧▽≦)つ~♡ | (灬╹ω╹灬) | (=ω=.) | (ノ≧∇≦)ノ ミ ┸━┸ | (#`д´)ノ ┸━┸ |( ̄^ ̄)| (╥﹏╥) | (´;д;) | Σ(゚Д゚;) | Σ(=д=ノ)ノ | ∑ヾ( ̄0 ̄;ノ | ( ̄ロ ̄;) | ≖‿≖ | (¬‿¬) | (눈‸눈) | (─‿‿─) | (*•w•)8<╰ひ╯| o(*≧▽≦)ツ | _(:3)∠)_ | o(* ̄▽ ̄*)ゞ | TДT | ╮(╯▽╰)╭ | (=⌒▽⌒=) | (Φ ω Φ)| ( ͡° ͜ʖ ͡°) | (*´∀`*) | (´・ω・`) | (´;д;`) | (*´﹃`*) | \(´▽`*)(*´▽`)/ |

