[THÔNG BÁO] GIVEAWAY!!!

THÔNG BÁO

untitled-1-recovered1

Nhằm gửi lời cảm ơn tới tất cả những bạn độc giả đã luôn quan tâm và theo dõi nhóm trong thời gian vừa qua. Thời gian qua, bọn mình đã nhận được không ít sự ủng hộ từ phía mọi người cũng như những lời tâm tình, những dòng động viên các staff trong nhóm từ tất cả mọi người. Vì vậy, Camellia bọn mình đã quyết định tổ chức event để các bạn reader vẫn luôn âm thầm ủng hộ bọn mình có thể tham gia cùng với tất cả mọi người nha. :”>
THỂ LỆ: Để tham gia event và có cơ hội nhận được một quyển “Thằng ngu!Ai cho mày cái quyền chạm vao tao? ” miễn phí, các bạn hãy truy cập vào facebook chính thức của nhóm tại ĐÂY và thực hiện ba bước cực kỳ đơn giản sau đây:
Bước 1: Like page Camellia Translation Group và like bài post này.
Bước 2: Share bài post về facebook cá nhân ở chế độ công khai. Nếu không thể share ở chế độ công khai, xin hãy cap lại ảnh chứng minh bạn đã share bài post này về wall của mình và gửi hình ảnh lại cho bọn mình bên dưới comment của bài post nhé. :”>
Bước 3: Comment một số bất kỳ trong khoảng từ 0000 – 1000.
THỜI GIAN TỔ CHỨC: Event GIVEAWAY của bọn mình sẽ kéo dài trong vòng 1 tuần kể từ ngày hôm nay cho đến ngày 08/10/2016, vào lúc 20h, event sẽ chính thức kết thúc, sau đó bọn mình sẽ lựa chọn ra bạn may mắn nhất có thể nhận được quà event thông qua hệ thống “random.org”.
LƯU Ý VỀ VIỆC COMMENT MÃ SỐ: Chỉ comment một lần duy nhất, comment hợp lệ là comment không qua chỉnh sửa. Trong thời gian diễn ra event, nếu có ý định thay đổi ý mã số mà mình đã chọn, các bạn nhớ là hãy xóa comment có mã số cũ đi và viết lại cái mới. Còn nữa, nhớ kiểm tra thật kỹ đấy nhé, nếu có nhiều người cùng chọn mã số thắng cuộc, bọn mình sẽ trao giải cho người comment đầu tiên đó nha. 😉
LỜI KẾT: Như vậy, event của chúng ta đã chính thức bắt đầu rồi, còn chờ gì nữa mà không tham gia ngay nào? Mọi người nhớ đọc kĩ thể lệ event và lưu ý cùng với thời gian diễn ra event để tránh bỏ lỡ việc tham gia event lần này nhé. Khuyến khích mọi người hãy cùng kêu gọi bạn bè tham gia event này với bọn mình nữa nha. Yêu mọi người nhiều!! :*
_From Camellia with love ❤ _

THÔNG BÁO:

Event Giveaway của Camellia đã chính thức khép lại vào lúc 20h30 tối ngày 08/10/2016 với kết quả người thắng cuộc là bạn Troy Bellion cùng mã số may mắn được chọn ngẫu nhiên thông qua hệ thống random.org là 619 nhé. :”>
Chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm và cùng tham gia event lần này với bọn mình. Bọn mình rất mong nhận được những ý kiến góp ý và phản hồi của mọi người về vấn đề tổ chức event lần này, ví dụ như cách thức tổ chức event có gì chưa ổn, hay là thời gian tổ chức event có dài quá không, hoặc là mọi người có muốn bọn mình tổ chức event Giveaway lần 2 không này,… để bọn mình có thể hoàn thiện hơn trong việc tổ chức event Giveaway lần 2 (nếu mọi người nhất trí) nhé.Một lần nữa, chân thành cảm ơn tất cả mọi người!

_From Camellia with love_

4 thoughts on “[THÔNG BÁO] GIVEAWAY!!!

Mau nói gì đi nào \(/// v ///)/~ | (///∇///✿) | (つ≧▽≦)つ~♡ | (灬╹ω╹灬) | (=ω=.) | (ノ≧∇≦)ノ ミ ┸━┸ | (#`д´)ノ ┸━┸ |( ̄^ ̄)| (╥﹏╥) | (´;д;) | Σ(゚Д゚;) | Σ(=д=ノ)ノ | ∑ヾ( ̄0 ̄;ノ | ( ̄ロ ̄;) | ≖‿≖ | (¬‿¬) | (눈‸눈) | (─‿‿─) | (*•w•)8<╰ひ╯| o(*≧▽≦)ツ | _(:3)∠)_ | o(* ̄▽ ̄*)ゞ | TДT | ╮(╯▽╰)╭ | (=⌒▽⌒=) | (Φ ω Φ)| ( ͡° ͜ʖ ͡°) | (*´∀`*) | (´・ω・`) | (´;д;`) | (*´﹃`*) | \(´▽`*)(*´▽`)/ |

