[Thông Báo] Tổng Kết Sinh Nhật Nhóm Lần Thứ Hai

TỔNG KẾT SINH NHẬT NHÓM LẦN THỨ HAI

Xin chào mọi người, bọn mình là thành viên nhóm dịch Camellia. Lại một năm nữa trôi qua, Camellia lại một lần nữa đón nhận sinh nhật lần thứ 2 của mình. Hãy cùng Camellia xem lại những gì nổi bật trong năm vừa qua nhé. ^^

Description:
Cover designed by: Chara@Camellia
BGM: DBSK Forever love Instrumental
Video editor: Jae Boj@Camellia
________________

NOTE 1: Video làm vội và trình độ của người làm quá cùi bắp cho nên video chưa được đẹp lắm, mong mọi người thông cảm nha… TwT Thêm nữa là đáng lẽ ra video này phải được up lên vào hôm qua rồi, cơ mà do lỗi kĩ thuật nên bọn mình đã phải làm lại video này và up lại sang ngày hôm nay. Hy vọng rằng sang năm tới sẽ không gặp phải sự cố như thế này nữa… TwT

NOTE 2: Quà sinh nhật nhóm sẽ được release vào lúc 20h và 22h nhé.

 

 

 

8 thoughts on “[Thông Báo] Tổng Kết Sinh Nhật Nhóm Lần Thứ Hai

  1. Happy 2nd Anniversary, Camellia Group…
    tui còn nhớ năm trước tui biết Group là lúc mà tui đi tìm Jackass của Má Scarlet Beriko… đọc bản Eng rồi nhưng mà thích đọc tiếng cha sinh mẹ đẻ nên tìm đc nhóm thích trans truyện của Má…
    tui thiệt thích lời dịch của Camellia, trans đọc rất thuận miệng aaaa, còn làm kĩ nữa, tranh nào trang đó đẹp lắm luôn aaaa….
    Đến câu chúc, tui chúc Camellia sang tuổi sẽ thêm năng động, cầu tieensheeeee (để dịch truyện cho mấy đồng râm như tui hehehe) ❤ ❤ ❤ Hơn nữa hông có bị ai rình rình mò mò nhaaaa….

    Liked by 2 people

    • Awww, chào cậu. Cảm ơn những lời chúc tâm tình của cậu. :”> Bọn mình thực sự rất vui ấy. Thêm tuổi mới, bé Cam sẽ cố gắng năng động hơn nè, cầu tiến hơn nè, cải thiện chất lượng hơn nữa để mang lại những bộ truyện hay nhất, tốt nhất. Một lần nữa cảm ơn bạn rất nhiều. ❤

      Liked by 3 people

  2. Chúc mừng sinh nhật nhóm ❤ ❤
    2 tuổi rồi nhé haha thời gian trôi nhanh quá ^^
    Mình chúc nhóm sẽ ngày càng phát triển hơn, thêm nhiều dự án thành công hơn và mong người trong nhóm sẽ luôn khỏe mạnh và may mắn trong công việc cũng như học tập nhé ❤ 😀

    Liked by 1 person

  3. Chúc nhóm càng ngày càng phát triển hơn, đăng nhìu bài hơn (>~<) và càng ngày đc nhìu flowing nhá, cuối cùng là chúc nhóm sinh nhật vui vẻ 😘

    Liked by 1 person

  4. Chúc nhóm luôn tìm được niềm vui trong công việc và duy trì được hoạt động nha…
    Mình rất thích các PJ của nhóm và nhóm cũng dẫn mình dến vs má Scarlet ( hôm qa vừa đọc lại nhúm truyện của bả =)) )
    Chất lượng và trau chuốt là những gì mình nghĩ về nhóm.
    Cà Mẽo sinh nhật vui vẻ ^^

    Liked by 1 person

Mau nói gì đi nào \(/// v ///)/~ (///∇///✿) (つ≧▽≦)つ~♡ (灬╹ω╹灬) (=ω=.) (ノ≧∇≦)ノ ミ ┸━┸ (#`д´)ノ ┸━┸ ( ̄^ ̄) (╥﹏╥) (´;д;) Σ(゚Д゚;) Σ(=д=ノ)ノ ∑ヾ( ̄0 ̄;ノ ( ̄ロ ̄;) ≖‿≖ (¬‿¬) (눈‸눈) (─‿‿─) (*•w•)8<╰ひ╯ o(*≧▽≦)ツ _(:3)∠)_ o(* ̄▽ ̄*)ゞ TДT ╮(╯▽╰)╭

